วันอังคารที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2553

ดูดวง ทำนายดวงชะตา ระหว่างวันที่ 17 ม.ค. 2553 - 23 ม.ค. 2553

ดูดวง ทำนายดวงชะตา ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 ธ.ค. - 20 ม.ค.

คุณ จะโชคดีเรื่องการงาน ทำอะไรก็จะประสบความสำเร็จได้โดยง่ายหรือได้รับผลประโยชน์มากเกินคาด หากมีปัญหา เหตุการณ์ก็จะคลี่คลายโดยไม่ต้องออกแรงมาก ด้านการเงินตอนนี้ดูมีความมั่นคงดี ไม่มีอุปสรรคใดๆ เป็นช่วงที่เหมาะกับการลงทุนที่หวังผลในระยะยาว สำหรับสุขภาพ หากิจกรรมทำให้เหงื่อออกเสียบ้างนะ ส่วนความรัก คนโสดก็มีคนเข้ามาให้ดูๆ อยู่บ้าง ฝ่ายคนไม่โสดแอบเบื่อหน้ากันเล็กน้อย


ดูดวง ทำนายดวงชะตา ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 ม.ค. - 19 ก.พ.

คุณ กำลังอยู่ในระหว่างสานงานต่อให้ไปถึงจุดสุดท้าย ซึ่งทุกอย่างก็จะเป็นไปได้ด้วยดี คุณยังอาจได้ผลตอบแทนพิเศษจากงานนี้ สำหรับการเงินก็ไม่ค่อยดีนัก แต่คงไม่แย่ไปกว่าที่เป็นอยู่นี้อีกแล้ว สิ่งสำคัญคือ ต้องจัดการเรื่องเงินทองอย่างตรงไปตรงมา อย่าซิกแซ็ก ส่วนสุขภาพ เรียกว่าดีพอใช้แหละนะ ด้านความรัก คนโสดอาจพบคนถูกใจในแวดวงการงาน คนไม่โสดจะได้สิ่งดีๆ มาแบ่งปันกับคนที่บ้าน


ดูดวง ทำนายดวงชะตา ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 20 ก.พ. - 20 มี.ค.

การ งานจะทำให้คุณรู้สึกท้อแท้ แต่ก็ต้องอดทนล่ะนะ อย่าใจร้อนหรือเร่งเร้าสถานการณ์ เพราะระหว่างรอจังหวะเหมาะนั้นอาจเกิดเรื่องที่ให้ผลดีต่อคุณ สำหรับการเงิน คุณจะสมหวังเรื่องเงินหรือธุรกิจ ความร่ำรวยจะมาเยือน จะได้รับลาภผลจากคนแปลกหน้า ส่วนสุขภาพกลับไม่สู้ดี ช่วงนี้จะป่วยง่ายหายยาก ด้านความรัก คนโสดก็ได้แต่เพ้อฝันถึงคนนั้นคนนี้ไปเรื่อย คนไม่โสดก็อย่าไปกะเกณฑ์อีกฝ่ายนักเลย


ดูดวง ทำนายดวงชะตา ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 มี.ค. - 20 เม.ย.

คุณ จะวุ่นๆ อยู่กับการเปลี่ยนงาน เปลี่ยนหน้าที่ที่รับผิดชอบหรือโยกย้ายสถานที่ทำการ นอกจากนี้ยังอาจต้องเดินทางไกลเพื่อติดต่อธุรกิจ ส่วนการเงินก็ไม่ค่อยดีนัก คุณอยากได้อยากมีไปเสียทุกอย่าง อาจได้เงินทองเข้ากระเป๋า แต่อาจกลายเป็นการเอาเปรียบคนอื่นได้ ด้านสุขภาพยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ก็ประมาทไม่ได้ สำหรับความรัก คนโสดพบคนหน้าใหม่ที่ถูกใจ คนไม่โสดอย่าทำอะไรให้อีกฝ่ายขายหน้า


ดูดวง ทำนายดวงชะตา ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 เม.ย. - 21 พ.ค.

ประสบการณ์ ที่ผ่านมาบวกกับความรู้ใหม่ๆ จะช่วยเปลี่ยนมุมมองของคุณ ทำให้คุณรู้สึกกระตือรือร้นกับงานใหม่ๆ และมีความคิดสร้างสรรค์มากขึ้น ส่วนการเงินยังติดๆ ขัดๆ คุณอาจมีเงินให้ใช้จ่ายสบายมือ แต่ก็มีคนคอยขัดคออยู่เรื่อย ระวังสัญญาทางการเงินจะมีปัญหา ด้านสุขภาพยังคงอึดแลอดทนได้อย่างต่อเนื่อง สำหรับความรัก คนโสดจะได้พบคนในฝัน สงสัยว่าจะเป็นคู่แท้ คนไม่โสดก็ยังแฮปปี้กับที่บ้าน


ดูดวง ทำนายดวงชะตา ราศีเมถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 พ.ค. - 21 มิ.ย.


งาน ของคุณไม่ได้สร้างความพอใจให้สักเท่าไหร่ เป็นเพราะตัวคุณเองที่รู้สึกไม่มีความสุขกับสิ่งที่ทำอยู่ หากอยู่ในช่วงเซ็นสัญญาว่าจ้าง ต้องดูเงื่อนไขรายละเอียดให้ดี ส่วนการเงิน พยายามรักษาสมดุลระหว่างการใช้และเก็บเงินให้ดี รีบเคลียร์หนี้สินที่สำคัญๆ ออกไปก่อน แล้วอย่าหวนกลับไปหานิสัยเสียเก่าๆ ที่ไม่ดีต่อสุขภาพ สำหรับความรัก คนโสดสูงวัยอาจจะได้ขายออกสักที คนไม่โสดก็ยังรักกันดี



ดูดวง ทำนายดวงชะตา ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 มิ.ย. - 23 ก.ค.

คุณ ต้องอดทนกับงานในช่วงนี้ที่มีแต่ความยุ่งเหยิงฉุกละหุก แทบจะคิดหรือตัดสินใจไม่ทัน แต่มองอีกแง่ก็เป็นเรื่องน่าตื่นเต้นท้าทายและได้พัฒนาศักยภาพตัวเอง ด้านการเงิน กว่าจะได้เงินมาสักก้อนก็ต้องเหนื่อยสายตัวแทบขาด อาจได้ลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ สำหรับสุขภาพตอนนี้ถือว่าแข็งแรงและสดใสดีมาก ส่วนความรัก คนโสดจะพบคนที่เข้ากันได้ดี คนไม่โสดมีโอกาสได้ควงแขนกันไปพักผ่อนในแดนไกล



ดูดวง ทำนายดวงชะตา ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ค. - 23 ส.ค.

การ งานของคุณเดี๋ยวดีเดี๋ยวแย่สลับกันไป สถานการณ์อยู่ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อ คุณเองก็ต้องระวัง อย่าหูเบา อย่าเชื่อคำพูดใครง่ายๆ ส่วนการเงินตอนนี้ถือว่าดีทีเดียว คุณจัดการเรื่องเงินทองได้อยู่หมัด และยังอาจมีการต่อยอดเงินให้เพิ่มพูนขึ้นไปอีก ด้านสุขภาพ จะไม่ค่อยได้กินได้นอนเป็นเวลาสักเท่าไหร่ สำหรับความรัก คนโสดต้องพยายามกันต่อไป คนไม่โสดก็ต้องอดทนกับคนที่บ้านมากๆ หน่อย



ดูดวง ทำนายดวงชะตา ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ส.ค. - 23 ก.ย.

คุณ ยังคงทำงานได้ดี ทุกอย่างจะเดินหน้าไปตามสมควรและนำความก้าวหน้ามาให้คุณ นอกจากนี้ยังอาจจะได้เข้าร่วมในโครงการเพื่อส่วนรวมหรือการกุศล ด้านการเงินก็ไม่เลวนัก แต่คุณมักจะฝันเฟื่องเรื่องการลงทุนมากเกินไปหน่อย ควรคิดถึงสิ่งที่เป็นไปได้จริงมากกว่านี้ สำหรับสุขภาพ เรียกว่ายังสุขสบายดีมาก ส่วนความรัก คนโสดไม่ค่อยมีความคืบหน้าเท่าไหร่ คนไม่โสดก็หนักไปทางชวนกันไปวัดไปวา



ดูดวง ทำนายดวงชะตา ราศีตุลย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ย. - 23 ต.ค.

โดย ทั่วไปงานของคุณจะไปได้ดี แต่ต้องระวังความผิดพลาดเล็กๆ น้อยๆ หากงานที่ทำอยู่ไม่ช่วยพัฒนาอะไรได้มากไปกว่านี้ ก็ถึงเวลามองหาสิ่งใหม่ๆ ได้แล้ว ด้านการเงิน การเสี่ยงลงทุนมีโอกาสได้ผลกำไรดี จะมีการบริจาคข้าวของเงินทองเพื่องานบุญงานกุศล สำหรับสุขภาพสุขสมบูรณ์ แลดูอิ่มเอิบอย่างมาก ส่วนความรัก คนโสดยังไปไม่ถึงไหน มีอุปสรรคขวางกั้น คนไม่โสดไม่ควรใช้ไม้แข็งกับหวานใจ



ดูดวง ทำนายดวงชะตา ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ต.ค. - 22 พ.ย.

เป็น โอกาสเหมาะที่คุณจะแสดงฝีมือเต็มที่ในการทำงาน ความกระตือรือร้นในตัวคุณจะทำให้คนอื่นพลอยสนุกไปด้วย รวมทั้งเป็นที่น่าประทับใจของผู้ใหญ่ สำหรับการเงินก็ต้องอดทนมากๆ หน่อย กว่าเงินทองจะมาถึงมือก็เรียกว่าแทบหืดจับ แถมเร่งไม่ได้ด้วยซี ส่วนสุขภาพยังคงสดใส กระฉับกระเฉง ด้านความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้สูงวัยหรือดูเป็นผู้ใหญ่กว่า คนไม่โสดก็ยังรักกัน แม้ไม่ค่อยแสดงออก



ดูดวง ทำนายดวงชะตา ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 23 พ.ย. - 21 ธ.ค.

หาก คุณมีลูกน้อง ให้ระวังเรื่องการแบ่งหน้าที่ให้เท่าเทียมกัน อย่าให้ใครรู้สึกว่าเสียเปรียบ นอกจากนี้ยังอาจโดนกวนใจด้วยเรื่องยุ่งยากทางกฎหมาย สำหรับการเงินก็น่าเหนื่อยใจ หากมีลูกหนี้ก็ทำใจไว้เลยว่าหนี้จะสูญ คุณอาจต้องยอมตัดใจจากทรัพย์สินเพื่อความสบายใจ ส่วนสุขภาพ ควรหาเวลาพักผ่อนให้มากกว่านี้ ด้านความรัก คนโสดลองเผยความในใจ อาจได้หายโสด คนไม่โสดก็หึงให้มันน้อยๆ หน่อย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น